Bảo hành

Điều Kiện, Cách Thức Trong Quy Định Bảo Hành Thiết Bị
Ngày đăng: 23/12/2020 1239 lượt xem

ĐIỀU KIỆN, CÁCH THỨC TRONG

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH THIẾT BỊ

  1.    Thời gian bảo hành thiết bị:

Thời gian bảo hành cho toàn bộ thiết bị (về mặt kỹ thuật )

2.    Điều kiện chung:

-        Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do nguyên vật liệu, lỗi của nhà sản xuất hay do quá trình lắp đặt gây nên.

-        Chúng tôi sẽ thực hiện việc sửa chữa, thay thế những chi tiết, thiết bị hư hỏng miễn phí trong thời gian bảo hành với điều kiện các yêu cầu bảo hành hợp lệ. Các trường hợp hư hỏng do lỗi của khách hàng sẽ được sửa chữa thay thế có tính phí với giá ưu đãi.

-       Địa điểm bảo hành: tại nơi cung cấp thiết bị.

3.    Phương pháp và điều kiện bảo hành:

-        Sau khi nhận được thông báo của chủ dự án hoặc đơn vị sử dụng về lỗi thiết bị, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật chuyên trách đến tại nơi sử dụng để xem xét, kiểm tra và khắc phục sự cố.

-        Đối với trường hợp hư hỏng nhẹ, đơn giản, cán bộ kỹ thuật sẽ sửa chữa, thay thế khắc phục ngay tại đơn vị sử dụng. Trường hợp các thiết bị có yêu cầu kỹ thuật cao không thể khắc phục tại chỗ, cán bộ chuyên trách chủa chúng tôi sẽ liên hệ với người phụ trách thiết bị để tiến hành thương thảo đưa thiết bị về trung tâm bảo hành (có biên bản), tạm thời thay thế thiết bị khác cho đơn vị sử dụng nhằm không làm gián đoạn công việc của đơn vị. Thiết bị sau khi sửa chữa bảo hành xong sẽ được bàn giao lại cho đơn vị sử dụng và thu hồi thiết bị sử dụng tạm về.

 Các điều kiện bảo hành:

-        Toàn bộ linh kiện, thiết bị được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

-        Công ty chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị do chúng tôi cung cấp.

-        Tất cả hư hỏng đều được kiểm tra ngay tại đơn vị sử dụng.

-        Trong thời gian bảo hành, chúng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa thay thế thiết bị.

 Các điều kiện không bảo hành:

-        Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, hóa chất ăn mòn, môi trường sử dụng,… gây ra.

-        Người sử dụng sai quy cách, sai tính năng.

-        Các thiết bị không còn tem bảo hành, tem bị rách, tẩy xóa, không còn nguyên vẹn, sai số hiệu bảo hành.

-        Do tác nhân bên ngoài gây bể, vỡ, trầy xướt khi di chuyển hay các linh kiện kèm theo bị mất mát do người sử dụng gây ra trong khi sử dụng thiết bị.

-        Thiết bị đã được sửa chữa thay thế tại đơn vị khác mà không thuộc trung tâm bảo hành của chúng tôi

-        Và một số nguyên nhân khách quan khác …

Trước khi đến thời điểm hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo cho đơn vị sử dụng được biết để tiến hành lập biên bản kiểm tra thiết bị lần cuối.

 4.    Thời gian khắc phục sự cố:

Chúng tôi sẽ cử cán bộ chuyên trách đến tại đơn vị sử dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ đơn vị về các sự cố của thiết bị đang sử dụng. Nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét, kiểm tra và khắc phục sự cố, hay thay thế cho đơn vị sử dụng trong thời gian nhanh nhất có thể.

 5.    Bộ phận tiếp nhận thông tin bảo hành:

-        Sau khi nhận được thông báo về sự cố thiết bị của khách hàng, bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ trao đổi với khách hàng về các sự cố xảy ra, thông tin chi tiết thiết bị và tìm hướng khắc phục tạm thời.

-        Tất cả thông tin từ phía khách hàng sẽ được ghi nhận trong hệ thống dữ liệu và lên kế hoạch sắp xếp thời gian bảo hành cho đơn vị.

 Địa điểm tiếp nhận thông tin bảo hành:

CÔNG TY TNHH TIN HỌC - VIỄN THÔNG SONG LONG

67 TUYÊN QUANG, PHAN THIẾT

                            Điện thoại:   (0252)3833727 - 3827027   Fax:   (0252) 3833327